ฟิลเลอร์ปาก ฉีดปากกระจับ สายเกาหลี สายฝอ ปากอวบอิ่ม น่าจุ๊ป

ฟิลเลอร์ปาก ฉีดปากกระจับ สายเกาหลี สายฝอ ปากอวบอิ่ม น่าจุ๊ป

19 ส.ค. 2564   ผู้เข้าชม 813

การฉีด ฟิลเลอร์ปาก ถือเป็นกระแสด้านความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เนื่องจากการฉีด ฟิลเลอร์ปาก ไม่ต้องพักฟื้นนาน สามารถแต่งหน้าทำงานได้เลยในวันรุ่งขึ้น แตกต่างจากกการทำศัลยกรรมตัดแต่งรูปปากในสมัยก่อน

ซึ่งการปรับรูปปาก จะมีความสัมพันธ์กับเวลายิ้ม สามารถทำให้ลักษณะการยิ้มของเราเปลี่ยนแปลงไปได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาที่พูด ยิ้ม พบปะผู้คน ถ้าหากมีริมฝีปากที่อ่อนนุ่ม อิ่มเอิบ ไม่มีรอยแตกแห้ง ปากของเราก็จะดูสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์

ดังนั้น การฉีดฟิลเลอร์ปาก จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาปากเป็นร่อง ปากแห้ง ให้สวย อวบอิ่ม ชุ่มชื้น ขึ้นได้ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าอีกด้วย



การฉีดฟิลเลอร์ปาก

เป็นการฉีดสารไฮยาลูโรนิค แอซิด ซึ่งเป็นสารเลียนแบบของร่างกายที่มีอยู่ตามธรรมชาติเข้าไปเพื่อเติมเต็มและปรับรูปปากให้เป็นไปตามที่ต้องการ เช่น ฟิลเลอร์ปากกระจับ หรือเสริมเติมเต็มให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม หลังจากนั้นสารที่ฉีดเข้าไปก็จะสลายไปตามธรรมชาติภายใน 6 -12 เดือน โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมก็เพราะว่า การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นวิธีที่ ง่าย สะดวก รวดเร็ว มีผลกระทบมีน้อย ไม่เป็นอันตราย ฟื้นสภาพร่างกายได้อย่างรวดเร็ว สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ ที่สำคัญไม่ต้องผ่าตัดด้วย อีกทั้งยังจะสามารปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของปากได้ทันทีหลังจากการฉีด หรือถ้าหากไม่พอใจก็สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ได้เลย แต่ต้องฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยฟิลเลอร์แท้เท่านั้นจึงฉีดสลายได้

การทำศัลยกรรมปาก

เป็นการผ่าตัดแก้ไขหรือตกแต่งรูปปากให้ตรงตามความต้องการและเหมาะสมกับใบหน้า หรือคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับรูปปาก เช่น ปากคว่ำ ปากหนา ข้อดีหลักๆ ของการทำศัลยกรรมปาก คือ อยู่ได้ถาวร ไม่ต้องคอยเติมเต็มทุกครั้งที่สลาย ซึ่งทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ เพราะทำครั้งเดียวเสร็จ สวยจบครบ ในราคาเดียว

แต่ก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน เพราะการผ่าตัดริมฝีปากไม่เหมาะกับคนที่มีริมฝีปากบาง หรือ เนื้อน้อย หากทำการศัลยกรรมปากแล้วก็จะแก้ไขได้ยาก ในกรณีที่เกิดผิดพลาดทางเทคนิคหรือไม่ชอบทรงปาก ก็อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อแก้ไขเพิ่ม



การฉีด ฟิลเลอร์ปาก เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากบาง ไม่หนามาก หลังทำสามารถเห็นผลได้ทันที ปลอดภัย 100% ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องเจ็บตัวมากเหมือนการผ่าตัด และไม่มีรอยแผล สามารถเปลี่ยนรูปปากได้ตลอดเวลาตามเทรน

ถ้าหากฉีดฟิลเลอร์ปาก ตามเทรนการเติมเต็มปากให้อวบอิ่มขึ้น แล้วเทรนริมฝีปากเปลี่ยนไป ในอนาคต ก็สามารถรอฟิลเลอร์สลายหรือฉีดสลายฟิลเลอร์ได้ ช่วยปรับรูปหน้าโดยรวมของเราให้มีมิติ พร้อมกับดูอ่อนหวานและอ่อนกว่าวัย

ส่วนการผ่าตัดริมฝีปากสามารถทำให้ปากกระจับอยู่ได้อย่างถาวร เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากหนา อยากตัดเนื้อริมฝีปากส่วนเกินออก แต่ถ้าหากเลือกทำศัลยกรรมปากกระจับให้มีริมฝีปากที่บางลงแล้ว ถ้าในอนาคตเราต้องการมีเนื้อที่มากขึ้น ก็ต้องกลับมาฉีดฟิลเลอร์ เติมเต็มอยู่ดี ไม่สามารถทำศัลยกรรมกลับขึ้นมาให้มีเนื้อได้เหมือนเดิม

สัดส่วนฟิลเลอร์ปาก รูปปากที่เหมาะกับโครงหน้าคนไทย

การที่จะฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้ปากอวบอิ่มแบบดาราฝรั่ง สามารถทำได้ แต่โครงหน้าของฝรั่งนั้นจะชัดคมกว่าคนไทย ทั้งคิ้วเด่น ตาโต จมูกโด่ง คางยาว ซึ่งกรณีนี้ควรมีริมฝีปากที่อวบอิ่มและหนามากๆจะดูมีเสนห์มากยิ่งขึ้น

แต่ถ้ากรณีโครงหน้าแบบคนไทยส่วนมาก จะไม่รับกับริมฝีปากแบบดาราฝรั่ง ควรใช้ตัวอย่างริมฝีปากที่เป็นเอเชียนิยม เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และมีโครงหน้าในจุดอื่นๆ ใกล้เคียงกับคนไข้ด้วย ผลที่ได้จึงจะออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด ความหนาประมาณหนึ่งที่ไม่ทำให้ดูหนาจนเกินไป

โดยหลักการ แพทย์ก็จะทำการประเมิน และคำนวนสัดส่วนฟิลเลอร์ปาก ให้รับกับจุดอื่นๆบนใบหน้าของคนไข้ ดังนี้

 

 

  1. ขนาดของริมฝีปาก บน:ล่าง ที่เหมาะสมคือ 1:1.68 ซึ่งถือเป็นสัดส่วนทองคำ ของใบหน้าและริมฝีปาก ซึ่งเป็นหลักการสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปากที่สำคัญ
  2. เมื่อมองด้านข้างแล้วลากเส้นจากปลายจมูกลงมาที่คาง ริมฝีปากล่างควรจะแตะเส้นนี้พอดี ส่วนริมฝีปากบนควรจะห่างจากเส้นนี้ 2 มิลลิเมตร เป็นการประเมินที่ดูมิติของริมฝีปาก ไม่ยื่นมากไปจนเกินงาม และไม่บางมากไป ทำให้ดูมีอายุ
  3. เนื้อริมฝีปากล่าง ไม่ควรใหญ่เกินขอบเขตของยอดตัว M ของริมฝีปากบน
  4. มุมปากควรยกขึ้น ไม่ทิ่มลงล่าง
  5. เนื้อปากควรอิ่มเรียบเนียน ไม่มีริ้วรอย
  6. ขอบรอยต่อระหว่างริมฝีปากกับผิวปกติ ไม่มีริ้วรอย

 

ราคา อัปเดต ปี 2021
  • Neuramis 1 cc ราคา 4,999 บาท
  • Restylane 1 cc ราคา 9,999 บาท
  • Juvedern 1 cc ราคา 12,999 บาท

 

 
ภาพรีวิวจากผู้ใช้บริการ ที่ VW Clinic
คลิกเลย


 
 
สาขาเชียงใหม่

☎️ 063-132-5000

📍Google map คลินิก: https://goo.gl/maps/sXvvF284387q47yA7

สาขาเชียงราย

☎️ 084-346-6609

📍Google map คลินิก: https://goo.gl/maps/7DxLMMkYh69Xk6Xr6

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

สัญญาณไม่ดีหลังการเสริมจมูก จะพบอาการอะไรได้บ้าง อะไรที่ต้องไปพบแพทย์ด่วน
26 ต.ค. 2564

สัญญาณไม่ดีหลังการเสริมจมูก จะพบอาการอะไรได้บ้าง อะไรที่ต้องไปพบแพทย์ด่วน

สาระน่ารู้